Về việc tổ chức lưu động phục vụ người dân có nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến tại phường Tân Đông Hiệp
UBND phường Tân Đông Hiệp thông báo về việc tổ chức hướng dẫn, hỗ trợ thực hiện hành chính công lưu động cho người dân, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn phường có nhu cầu thực hiện các thủ tục hành chính.
1. Về thời gian, địa điểm, phạm vi hỗ trợ thực hiện TTHC
- Thời gian: Từ 08 giờ đến 11 giờ 30 phút, ngày 07/12/2024 (Thứ Bảy).
- Địa điểm: Văn phòng Ban điều hành khu phố Đông Chiêu, đường Lê Văn Tiên, khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
- Phạm vi hỗ trợ thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công: chi tiết tại mã QR và Phụ lục kèm theo.
2. Cách thức đăng ký, tham dự
Để công tác chuẩn bị, sắp xếp hỗ trợ được chu đáo, tiết kiệm thời gian chờ đợi, người tham dự vui lòng đăng ký nhu cầu hỗ trợ thực hiện thủ tục hành chính tại đây 👉 PHIẾU ĐĂNG KÝ NHU CẦU HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
3. Các thiết bị, giấy tờ người tham dự cần chuẩn bị trước để mang theo
Khi đến thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến, người tham dự mang theo:
- Điện thoại thông minh; máy tính bảng, laptop (nếu có).
- Căn cước (bản chính), đã thực hiện định danh điện tử VNeID mức 2.
- Các hồ sơ có liên quan đến thủ tục cần thực hiện (Ví dụ: Đối với thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất: cần mang theo bản chính GCN QSD đất, bản trích lục, trích đo địa chính thửa đất; Thủ tục cấp mới, cấp đổi Hộ chiếu: cần có File ảnh thẻ nền trắng, kích thước 4x6 chuẩn làm Hộ chiếu,…).
Ủy ban nhân dân phường Tân Đông Hiệp xin thông báo đến các tổ chức, cá nhân biết, tham dự. Mọi nhu cầu đăng ký thực hiện thủ tục hành chính, ý kiến, đóng góp của cá nhân, tổ chức vui lòng liên hệ qua tài khoản Zalo official: UBND phường Tân Đông Hiệp
Trân trọng thông báo./.